Rồng bay phượng múa (hoàn)

                                                  Nguồn:nothing_nhh

Tác giả:Minh Nguyệt Thính Phong.

Số chương: 81 chương + 1 Kết thúc.

Loại: HE, cổ đại

 Nội dung giới thiệu:

Chuyện xưa yêu đương của một nữ nhân mất trí nhớ cùng vị tướng công phong lưu của nàng.

Lại tổng kết chính là:

Nữ nhân vật chính mất trí nhớ sau lưng giấu giếm huyền cơ, thẳng thắn nỗ lực làm cho nước mạnh, tướng công phong lưu phóng khoáng ôn nhu phe phẩy cái đuôi dụ thê rơi bẫy…

( không ngược không NP không bi kịch! Có cảm tình có kích tình có kịch tình! )

ta cũng chưa đọc hết nên chưa biết, chỉ mới đoạn mở đầu mà đã thấy rõ nàng nữ chính nỳ mắc cười + tham ăn, truyện nhàn nhàn,đọc cũng được. Trích một đoạn ta thấy vui thui nha, vì truyện nỳ hem cóa văn án đâu.
” Tần công tử đã cưới vợ chưa ?”
” Đã có thê thất.”  Vấn đề này àm cho Tần khải hắn thực hứng thú, hắn nói một cách mờ ám, bộ dáng lỗ mãng, chờ Phượng Trữ tiếp tục.
Phượng Trữ còn thật sự nói: ” Vậy Tần công tử không cần phải vất vả ở trên đường kiếm sát thủ như vậy, trọng trách này giao cho quý phu nhân, khẳng định so với sát thủ chúng ta làm còn tốt hơn.”
Tấn Khải nhìn thoáng qua long tam, thấy hắn đối với chính mình cùng Phượng Trữ trêu đùa cũng không hờn giận, nghĩ rằng cô nương này cùng hắn không thân cận, vì thế yên tâm tiếp tục nói, ” Phu nhân ta yếu đuối, không thể sánh bằng tư thế oai hùng hiên ngang của phượng Trữ cô nương, sợ là không đối phó với nhiều người như vậy.”
Phượng Trữ hơi nhíu mày, chống cằm làm ra vẻ suy nghĩ sâu xa, ” Ai, ta vốn không muốn dạy ngươi tuyệt chiêu này, bất quá thấy ngươi khó xử như vậy, ta sẽ nói cho ngươi.”  Nàng thò người qua, làm ra vẻ thần bí nói, ” Ngươi chỉ cần đưa cho phu nhân ngươi một cây kéo lớn, vận dụng thích đáng, chỉ một chiêu là đủ.”
Có ai chưa hiểu, hoặc tò mò muốn biết, xin hãy tiếp tục theo dõi truyện này ở nhà ta. Thanks !
ps: đừng nhầm lẫn nó có quan hệ gì  với pbrm: long vương ngươi  thật xấu xa nha, hai truyện này chẳng có gì liên quan đến nhau đâu.

Mục lục

Chương 1            Chương 2          Chương 3         Chương 4              Chương 5   

Chương 6            Chương 7          Chương 8         Chương 9             Chương 10  

Chương 11          Chương 12        Chương 13       Chương 14           Chương 15

Chương 16         Chương 17        chương 18       Chương 19           chương 20

chương 21         Chương 22        Chương 23       Chương 24           Chương 25

Chương 26         Chương 27        Chương 28       Chương 29          Chương 30

Chương 31         Chương 32        Chương 33       Chương 34           Chương 35

Chương 36         Chương 37        Chương 38       Chương 39           Chương 40

Chương 41         Chương 42        Chương 43       Chương 44           Chương 45

Chương 46         Chương 47        Chương 48       Chương 49           Chương 50

Chương 51         Chương 52        Chương 53       Chương 54           Chương 55

Chương 56         Chương 57        Chương 58       Chương 59           Chương 60

Chương 61         Chương 62        Chương 63       Chương 64           Chương 65

Chương 66         Chương 67        Chương 68       Chương 69           Chương 70

Chương 71         Chương 72        Chương 73       Chương 74           Chương 75

Chương 76         Chương 77        Chương 78       Chương 79           Chương 80

Chương 81 + Kết thúc

Ngoại truyện

Vần đề về ebook đã tìm được người giải quyết nhưng vẫn chưa có thời gian beta lại nên có lẽ phải để mọi người chờ thêm một thời gian nữa.

I’m so so sorry.

97 thoughts on “Rồng bay phượng múa (hoàn)

  1. Pingback: List Ngôn Tình (R) « Tử Thiên Quốc

  2. Truyện này ss rất thích. Tuy chưa edit bao giờ nhưng muốn thử, coi như quà Giáng sinh và mừng năm mới đi vậy. Nếu đồng ý thì gửi convert qua mail cho ss.
    Mail là:
    hotmitnhahole@yahoo.com
    TB: ss chưa xài blog bao giờ, hoặc em hướng dẫn cách post bài cho ss, hoặc ss gửi bài cho em sau khi edit xong. Ok?

  3. Xinbi à, mau trả lời ss nha. Chẳng qua lúc này ss có thời gian, mà trước giờ cũng đi coi ké hoài, thấy cũng hơi áy náy nên muốn góp chút công sức. Nếu ko đồng ý cũng nhắn ss 1 tiếng nha, nhắn trên đây luôn cũng được, để ss biết, yên phận làm reader tiếp.
    Thân.

    • ta cũng thích truyện này… cơ mà sao cái cháp cuối từ t8 tới giờ hem có post ^^ nàng có làm nữa k vậy nàng?? ta đọc cv thấy đoạn đấu khẩu của nữ chính và nam chính cũng hay lắm.

      • có, nhưng mà terra nhận edit rồi, sorry ss. Vì bi nhát edit tiếp nên mọi việc quản lí nhà, edit truyện đều do terra làm, mọi người chờ một chút, terra sắp sửa edit tiếp nó rồi.

    • À~~~ ừ~~~, thật sự là dạo này em khá bận, bận thi, bận làm thêm, bận… lười nữa *xí hổ*, thành ra cả mấy tuần nay chả edit được thêm chương nào mới cả, mấy chương dạo này up toàn là hàng trong kho không. ss đừng giận nha, em sẽ cố gắng, rất rất cố gắng làm tiếp. Tuy nhiên tuần sau em vẫn bận nên cũng không biết chừng nào mới làm tiếp được. I’m so so sorry.

  4. Pingback: Top 70 tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc MỚI NỔI (nguồn paipaitxt) « Lily

  5. Pingback: Ongoing vs Ham hố « Thiên Thanh

  6. Mình thích tất cả các truyện bạn chọn làm.
    Truyện nào cũng hay, có ý nghĩa, bố cục chắc, tình tiết cũng đủ, rất có tính thống nhất.
    Cám ơn bạn nhiều nhiều. Mình cũng thuộc loại đọc rất nhiều truyện.
    Mình nghĩ ko chỉ truyện cần tính nhất quán, mà người chọn truyện làm cũng cần tính nhất quán. Điều này làm cho trang blog cua bạn rất đáng ghé thăm và đọc hết.
    Cám ơn lần nữa nhé!

  7. Pingback: [Hộp giấy] Ngôn tình hài hước « .phiến đá

  8. Pingback: List Truyện « maruko

  9. Pingback: TOP 60 tiểu thuyết được yêu thích nhất (đến ngày 04/02/2012) « Phong Lin

  10. Pingback: List truyện Ngôn tình [on-going] | Hội săn lùng truyện

  11. Pingback: List Truyện Ngôn Tình « Tử Thiên Sơn Trang

  12. Pingback: List truyện Ngôn tình [hoàn] | Hội săn lùng truyện

  13. Cần tìm một bạn làm ebook cho truyện này và mấy truyện khác trong nhà.
    Bạn nào đi ngang qua và rủ lòng thương xót thì để lại dà hú cho mình liên lạc nhá.
    Trước giờ toàn nhờ Jack làm mà hum qua lên mạng lại nghe tin dữ thế là…. Hức hức hức

  14. Cám ơn bạn Terra đã edit truyện cho mọi người cùng đọc. “Rồng bay phượng múa” là một truyện rất hay, đọc truyện mình thích Phượng Vũ thông minh nhí nhảnh, thích Long Phi thâm tình, thích Long Nhị, thích Bảo nhi…Nhưng có lẽ người mà mình đau lòng nhất lại là một người mà không ai để ý, chỉ được tác giả nói qua loa, xuất hiện trong truyện đúng 3 lần – Niệm Nhất.

    Mình đã từng đọc một đoản văn có tên là “Có nhớ đã từng yêu” viết về một cô gái sau 5 năm đau khổ về cái chết của người mình yêu thì lại thấy anh ta đang hạnh phúc với một người khác, một cô gái đã cứu anh ta. Cuối cùng cô lựa chọn ra đi với bao nhiêu tiếc nuối. (đề nghị mọi người đi đọc để hiểu thêm tâm trạng của Niệm Nhất ^^)

    Có lẽ với mọi người, Niệm Nhất chỉ là một vai nam phụ, đã giúp Long Phi chứng thực thân phận của Phượng Vũ, là một đại sư huynh có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Nhưng có ai thấu hiểu được sự đau xót của anh khi vô tình bỏ lỡ : “Nguyên lai hết thảy đều là âm kém dương sai, ta cùng với Long huynh mấy lần chạm mặt, cũng là hoàn toàn không nghĩ tới Hiểu Ngũ ngay tại bên người hắn.” .. Sẽ còn đau hơn nữa nếu anh biết được cái mà anh cho là “âm kém dương sai” kia chỉ là một sự lừa dối của Long Phi để chiếm được người mình yêu,

    Tác giả chỉ để cho Phượng Vũ lựa chọn Long Phi mà không cho Hiểu Ngũ được lựa chọn . Một cái kết Happy ending lơ lửng, nếu người lựa chọn Long Phi là Hiểu Ngũ mà không phải là Phượng Vũ thì Niệm Nhất đã không đáng thương đến vậy. Nếu Hiểu Ngũ lựa chọn thì cô có chọn Niệm Nhất không?

    (Nói thế thôi chứ tác giả mà cho Hiểu Ngũ chọn Niệm Nhất thì ta lôi cả nhà tác giả ra ta chửi =))) so với Niệm Nhất kia thì ta vẫn thích Long Tam gia lắm lắm….)

  15. ebook hả? nếu bạn cần làm thì gửi bản word cho mình nhé, mail của mình: greenprairie89@yahoo.com
    mình cũng đang rảnh ah. Còn chuyện của jack thi mình khá buồn vì toàn ăn trực ebook nhà jack thôi, tuy mình không biết lý do là gì nhưng mà cũng khiến bản thân thấy hơi hụt hẫng. híc…

  16. ss ơy mình có góp ý này nếu ss đổi cách xưng hô giữa nam 9 và nữ 9 thì truyện RBPM sẽ càng hay hơn đó (có thể là chàng và thiếp cũng đc) chứ đến lúc 2 nhân vật chính yêu nhau thứm thiết rồi mà vẫn xưng hô ta với ngươi hoài đọc không hay lắm, mình rất thix thể loại điền văn như thế này, mong rằng ss sẽ edit nh tác phẩm ngày càng hoàn thiện hơn.

  17. Truyện thât sự rất hay bạn ạ, mình đoc bằng đt nên k cm đc nhiều, chỉ like đc thôi nhưng rất cám ơn các bạn vì đã edit trn này. Mình thích Minh Nguyệt Thính Phong từ hồi đọc “Này, chớ làm loạn!”. Tác giả viết trn vừa hài hước mà lại ý nghĩa và rất hợp logic. Mong bạn cố gắng làm bộ “Hai lần gả”. Mình sẽ đóng cọc lâu dài ở nhà bạn ^.^

  18. bị thích bị thích :xxxx cơ mà thật sự thì thích phần đầu hơn, nữ chính hồ nháo rất rất có sinh khí ❤ cho phép mình mang truyện này về post ở bên nhà đc hem? tiện thể mình sửa lỗi chính tả, nhưng rất ít thôi í. à, đề tên Long Phi Phượng Vũ đc hem?
    cho mình biết ý kiến nha 🙂

  19. Pingback: Top 70 tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc MỚI NỔI (nguồn paipaitxt) « Dare to win

  20. Truyện này nội dung rất hay. Mong bạn beta kỹ một chút. Mình cố gắng đọc truyện này 2 lần. Lần đầu đc 2 chương, lần 2 vất vả lắm mới chỉ đc 6 chương. Sau đó ko thể đọc nổi nữa vì edit trúc trắc quá, 50% giống truyện convert.

  21. Pingback: Các tiểu thuyết ngôn tình được đề cử cho cuộc bầu chọn 100 tiểu thuyết ngôn tình hay nhất trên paipaitxt (Mới) | ஐ Điệp Tiên Cốc ஐ

  22. Pingback: Top tiểu thuyết ngôn tình paipaitxt tính đến 05/04/2013 | ஐ Điệp Tiên Cốc ஐ

  23. Pingback: List Ngôn tình Hài – Sủng | Tử Minh Cung

  24. Pingback: List truyện Ngôn tình Chưa hoàn thành [15/4/2013] | Tử Minh Cung

  25. Xin chào bạn ^^ Cám ơn bạn đã làm truyện này. Không biết bạn có vui lòng cho mình copy bộ truyện này qua Alobooks.vn hay không? Mình sẽ ghi rõ nguồn và người làm. Nếu được thì cám ơn bạn nhiều!!! ^^

  26. Pingback: List truyện CHƯA HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

  27. Pingback: Cổ trang | ๖ۣۜPhi ๖ۣۜVũ ๖ۣۜThiên ๖ۣۜCung_Ohlala's House

  28. Pingback: List Truyện Hay – Hoàn (Dành cho điện thoại) | Hà Tiên Cư

  29. Pingback: list truyện cổ đại yêu thích | tieutuyetsontrang

  30. Pingback: Like ♥ | Đào trúc hiên ♥

  31. Pingback: List ngôn tình cổ đại | Dương Minh Yên

  32. Pingback: 龙飞凤舞 Dragon Flies Phoenix Dances – 明月听风 (Ming Yue Ting Feng) (HE)

  33. Pingback: Tổng hợp một số truyện có nữ chính bị tàn tật, ốm yếu, mất trí nhớ và vân vân…. | Quán Vỉa Hè !

  34. Pingback: List ngôn tình cổ trang hay | Tiểu thuyết hay nhất ♥PHI VŨ THIÊN CUNG♥ ~~~~~~~~~~

  35. Pingback: List Ngôn tình Đã hoàn thành | Băng Sơn Tuyết Liên Blog

  36. Pingback: List Ngôn tình Đã hoàn thành | Băng Sơn Tuyết Liên Blog

  37. Pingback: List ngôn tình cổ đại hoàn | Băng Sơn Tuyết Liên Blog

  38. Pingback: LIST TRUYỆN MINH NGUYỆT THÍNH PHONG | THỦY TÚ SƠN MINH

  39. Pingback: Góc chia sẻ truyện (Review) | Lãnh Nguyệt Như Sương

  40. Pingback: List dammei | hoacanla123

  41. Pingback: List ngôn tình cổ đại hoàn | Ngôi Nhà Nhỏ

  42. Pingback: List Truyện Tổng Hợp | Nguyệt Cung

  43. Pingback: List ngôn tình cổ đại | J.Vivian

  44. Pingback: Tổng Hợp Truyện Sủng Theo Thể Loại | panther2016

  45. Pingback: LIST NGÔN TÌNH [1-600’S] – Ánh Vũ Jiholic

  46. Pingback: List sủng _2S_3S – Kỳ Phong Lầu

  47. Pingback: List ngôn tình cổ đại | 🍀 J.Vivian 🍀

  48. Pingback: CÁC TRANG WORDPRESS – ♡ ლ Chào một ngày nắng ♡ ლ

  49. Pingback: LIST TRUYỆN XUYÊN KHÔNG, CỔ ĐẠI HOÀN (Tổng hợp) – Bear's Home

  50. Pingback: LIST NGÔN TÌNH NHẸ NHÀNG, ẤP ÁP HOÀN – Bear's Home

  51. Pingback: RỒNG BAY PHƯỢNG MÚA – review – My life

  52. Pingback: [TÁC GIẢ] MINH NGUYỆT THÍNH PHONG – Lynn's House

  53. Pingback: List truyện 1 (Đã Hoàn) – Linh Lam Gia Trang

  54. Pingback: Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong |明月听风 – HNC

  55. Pingback: Phần 7 (300 truyện) – Pan Lorina

  56. Pingback: Rồng Bay Phượng Múa – Minh Nguyệt Thính Phong – Cô Úc đọc Truyện

Bình luận về bài viết này